Trang

Thứ Bảy, 2 tháng 4, 2011

Tìm về nguyên thủy - Du ca Nguyễn Hữu Nghĩa


Tôi đang mơ một ngày thắm môi cười
Tôi mong cho hạnh phúc lên mọi nơi
Tôi đang yêu đời, tôi đang yêu người
Không còn vướng những giọt lệ rơi của trời

Tôi miên man điệu hò ngát hương tình
Thương quê ta phải lắm nỗi trường chinh
Tôi yêu thanh bình nên quyết đấu tranh
Cho đàn em sau này sống trọn tuổi xanh

ĐK.
Tìm trở lại ngày xưa nên thơ
Người bàng hoàng niềm vui trong mơ
Nhung nhớ những tiếng hát êm trong đêm mờ
Một rừng người hò reo vang vang
Dồn dập dồn giọng ca nghênh ngang
Đó đây vang vang lừng lời yêu nước Nam. (2)

Trong gian nan còn tìm thấy hy vọng
Không kêu than dù thắng hay bại vong
Dân tôi kiên cường, bước mãi trên đường
Bao hầm chông bãi mìn người quyết chẳng nhường

Vươn vươn lên tìm về bến no lành
Ai chưa quên tổ quốc xin đồng thanh
Âm ba vang trời, những tiếng đón mời
Tiếng chân sẽ kết hợp ai còn lẽ loi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét